Friday, July 5, 2019

संस्काराचं नातं

संस्काराचं नातं

चाकोरिबद्ध आयुष्य नकोय मला
गर गर फिरणारा भोवरा.. बनुन बघायचंय मला

भरारणारा तो पतंग- त्याची ती उंची;
वा-याशी दोस्ती काटाकाटीची मस्ती...
वेगळच जगणं अनुभवायचंय मला!
चाकोरिबद्ध आयुष्य नकोय मला!

Born clerk... died clerk सगळेच असतात;
वेगळा option click फ़क्त थोडेच करतात;
त्या थोड्यांमद्धे रहायचंय मला...
चाकोरिबद्ध आयुष्य नकोय मला!

White color job आपला फंडा नाय...
कोप-यावरच्या पक्याचा रुबाबसुद्धा जमत नाय..
एक वेगळं आयुष्य जगायचंय मला...
काय अन् कस कोणी सुचवतंय का ज़रा?

I.A.S.,  I. P.S.  किंवा एखादा BUSINESS,
10 वि, 12 वि च्या result मूळे आई बाबा expects...
या अपेक्षांपासून दूर जायचंय मला...
चाकोरिबद्ध आयुष्य नकोय मला!

झटपट यश... भरपूर प्रसिद्धि...
'डी' gang ची सर्वांनाच भिती...
करू का try थोडं? चाकोरीच्या बाहेर येणं...
whyskey अन् rum च्या सोबतित धुंद होणं...

कुणाशीतरी हे सगळं discuss करायचंय मला...
चाकोरिबद्ध आयुष्य नकोय मला!

***

नकोच जगुस चाकोरीबद्ध...
आयुष्य जगावच कसं धुंद धुंद...
चल तुला करवते एक वेगळी सैर;
चाकोरीच्या बाहेर उजाडलेली जशी एकच तिमिर!

धुंद निसर्ग धुंद नशा...
Canvasवर उतरवून रंग... बदलून टाक दिशा.
निशब्द गुंफा, बोलकी स्कल्पचर्स...
Archaeology मधे आहेत चाकोरी बाहेरची features...
जगाचा प्रवास कर; प्रवासाचा सिनेमा कर...
दिसणा-या प्रत्येक आश्चर्याचा;
मनापासून आदर कर!
हे सुद्धा वेगळच आहे; चाकोरी बाहेरचंच् आहे...
तू वेगळा विचार करतोस; यातच आयुष्याचं गमक आहे.

कळते आहे ग आई मला तुझ्या विचारांची दिशा...
चाकोरी बाहेरच्या आयुष्याच्या तिमिराची नशा...

माझ्यात सामावलेल्य़ा तुझ्या प्रतिबिंबाला हलवणार नाही...
चाकोरी बाहेरच्या आयुष्याला........
गालबोट लावणार नाही!!!

3 comments: